Địa chỉ: 126/76, Tổ 4, Khu Phố 1, Phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.

Kinh nghiệm chọn mua cửa cuốn dân dụng dành cho các hộ gia đình

Bạn đang có nhu cầu mua cửa cuốn nhưng bạn lại không biết nên lựa chọn loại cửa nào phù hợp với căn hộ của mình? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi, ở bài viết này Cửa Cuốn Biên Hòa xin chia sẻ tới bạn một vài các kinh nghiệm chọn mua cửa cuốn vô cùng hữu ích.

Kinh nghiệm chọn mua cửa cuốn dân dụng dành cho các hộ gia đình

Đảm bảo sau bài viết này của chúng tôi bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn được một mẫu cửa cuốn phù hợp với căn hộ của bạn và gia đình.

Những kinh nghiệm chọn mua cửa cuốn vô cùng hữu ích

Kinh nghiệm chọn mua cửa cuốn sẽ giúp bạn có thêm những thông tin vô cùng bổ ích để có thể lựa chọn được những sản phẩm cửa cuốn tốt nhất cho căn hộ của mình.

Những kinh nghiệm chọn mua cửa cuốn vô cùng hữu ích

Bởi hiện nay, có rất nhiều các chủng loại và mẫu mã cửa cuốn khác nhau đang được bày bán trên thị trường. Chính vì vậy, để có thể mua được những sản phẩm cửa cuốn tốt nhất thì việc trang bị cho mình những kinh nghiệm và kiến thức về cửa cuốn là hết sức cần thiết.

Chọn mua những sản phẩm cửa cuốn có thương hiệu

Thị trường cửa cuốn hiện nay, vô cùng sôi động nên có rất nhiều các thương hiệu cửa cuốn xuất hiện trên thị tường. Trong đó thì những mẫu cửa cuốn của các thương hiệu lớn luôn có·chất lượng vô cùng tốt và đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao só với các thương hiệu thông thường.

Kinh nghiệm chọn mua cửa cuốn dân dụng dành cho các hộ gia đình

Khi sử dụng các sản phẩm từ các thương hiệu lớn thì bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề chất lượng, cũng như chế dộ bảo hành,... của sản phẩm.

Bởi vậy mà bạn không nên ham rẻ mà mua những sản phẩm cửa cuốn không rõ nguồn gốc, xuất xứ, cũng như không đảm bảo chất lượng vì rất có thể gây nguy hiêm r trong quá trình sử dụng

Lựa chọn theo kích thước của cửa cuốn

Để mua được bộ cửa cuốn phù hợp thì bạn cần phải làm một việc là đo đạc kích thước của ngôi nhà, cũng như kích thước cửa mà bạn dự tính lắp đặt. Điều này giúp bạn có thể lựa chọn được một mẫu cửa vừa phù hợp, vừa đẹp, vừa tiết kiệm kinh phí một cách dễ dàng.

Lựa chọn theo kích thước của cửa cuốn

Sau khi đo đạt song thì bạn có thể dễ dàng tham khảo các mẫu cửa cuốn ở các cửa hàng và lựa chọn được một đơn vị làm cửa cuốn theo số liệu và kích thước mà bạn đưa ra cho cửa nhà mình.

Lựa chọn theo tính năng sử dụng

Có rất nhiều các yếu tố để quyết định đến việc lựa chọn một sản phẩm cửa cuốn cho căn hộ của bạn, trong đó thì việc lựa chọn cửa theoo tính năng hay nhu cầu sử dụng là một hết sức quan trọng khi chọn mua cửa cuốn.

Lựa chọn theo tính năng sử dụng

Thị trường cửa cuốn hiện nay, có rất nhiều loại cửa khác nhau như cửa chống cháy, cửa khe thoáng, cửa tốc độ cao, cửa tấm liền,... mỗi loại đều sẽ có những tính năng và ưu điểm vô cùng vượt trội. Bởi vậy, bạn có thể dựa trên nhu cầu, mục đích để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưu việt nhất.

Lựa chọn theo thông số kỹ thuật sản phẩm

Cửa cuốn nhôm được cấu thành từ rất nhiều bộ phận khác nhau như thanh nan, thanh đáy, lô cuốn,... mỗi một bộ phận đảm nhiệm một nhiệm vụ khác nhau, khi lựa chọn thì bạn nên chú ý đến những các phụ kiện này.

  • Thanh nan: Có nhiều loaiu thanh nan khác nhau như thanh trong suốt, khe thoáng lỗ hình oval, thoi, chữ nhật, màu sắc có thể làm bằng nhựa uPVC hoặc là nhôm định hình không xoắn.
  • Thanh đáy: Đươcụ sản xuất chú yếu từ thép hợp kim, nó sẽ được thiết kế tùy vào diện tích của cửa để cân bằng trọng lực cho thân cửa.
  • Hộp che lô cuốn: Bộ phận này bạn nên lựa chọn loại được làm bằng thép có độ dày 7mm.

Ngoài ra còn có các bộ phận như ray hướng dẫn, hệ thống cân bằng lò xo, motor, hộp điều khiển,... để bạn có thể đánh giá sau đó lựa chọn cho đơn vị của mình.

Vậy bên trên là những kinh nghiệm lựa chọn cửa cuốn mà Cửa Cuốn Biên Hòa gửi đến các bạn. Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu cửa phù hợp nhất nhé.