Địa chỉ: 126/76, Tổ 4, Khu Phố 1, Phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn tủ bếp nhôm kính hợp phong thủy

Hiện nay, tủ bếp nhôm kính đang là một sản phẩm phù hợp cho mọi loại không gian bếp. Đây là sự lựa chọn của đa số người tiêu dùng khi cần lắp đặt tủ bếp. Tuy nhiên, ngoài các yếu tố như mẫu mã, kích thước và màu sắc, người dùng cần quan tâm đến một yếu tố khác quan trọng đó là tính phong thủy.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn tủ bếp nhôm kính hợp phong thủy

Việc lựa chọn tủ bếp nhôm kính hợp phong thủy có thể giúp gia đình đạt được sự hạnh phúc, may mắn và bình an. Do đó, để sở hữu một sản phẩm tủ bếp hợp phong thủy, người dùng cần nắm rõ cách lựa chọn cụ thể cho mình.

Lựa chọn tủ bếp nhôm kính dựa trên màu sắc ngũ hành

Việc lựa chọn tủ bếp nhôm kính không chỉ dựa vào mẫu mã, kích thước hay tính năng mà còn có thể dựa trên nguyên lý phong thủy. Theo nguyên lý của thuyết ngũ hành, thì mỗi màu sắc đều mang một ngũ hành tương ứng và người sử dụng có thể chọn màu sắc phù hợp với thuộc tính ngũ hành của gia đạo.

Đối với gia chủ thuộc mệnh kim

Để đảm bảo tình hòa hợp, sự vui vẻ và may mắn trong gia đình, bạn nên lựa chọn tủ bếp nhôm kính có màu sắc phù hợp với thuyết ngũ hành. Nếu không, sẽ có thể gây ra những phiền toái và không thịnh vượng cho gia đình.

Đối với gia chủ thuộc mệnh kim

Theo thuyết ngũ hành, màu sắc của tủ bếp  phải tương ứng với các yếu tố như mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ, v.v. Với mệnh Kim, bạn nên chọn tủ bếp có màu trắng, ghi, bạc, vàng hoặc nâu để mang đến hạnh phúc và bình an cho gia đình. Tuy nhiên, bạn nên tránh lựa chọn tủ màu trắng, đỏ và hồng.

Đối với gia chủ thuộc mệnh mộc

Nếu bạn thuộc mệnh Mộc, hãy tránh các sản phẩm tủ bếp nhôm kím có màu trắng, nâu và các màu khắc với mệnh của mình, vì chúng có thể làm không khí trong gia đình trở nên ảm đạm, xa cách và khó gần gũi.

Đối với gia chủ thuộc mệnh mộc

Thay vào đó, hãy lựa chọn các mẫu tủ bếp có màu đen, xanh nước và xanh lục để giúp hạn chế những rủi ro và mang lại may mắn cho gia đình.

Đối với gia chủ thuộc mệnh thủy

Đối với người mệnh Thủy, màu sắc của tủ bếp đóng vai trò quan trọng để giúp họ luôn đầy năng lượng và sức khỏe. Màu trắng, xám, ghi, đen hoặc xanh nước là những màu sắc phù hợp cho tủ bếp nhôm kính của họ.

Đối với gia chủ thuộc mệnh thủy

Tuy nhiên, nên tránh chọn những sản phẩm có màu nâu hoặc vàng đất, vì đây là những màu có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làm cho gia chủ mệt mỏi, ốm đau thường xuyên.

Đối với gia chủ thuộc mệnh hỏa

Nếu bạn thuộc mệnh Hỏa thì khi chọn tủ bếp nhôm kính, nên lựa chọn các màu như xanh lục, hồng, tím và đỏ để giúp cải thiện may mắn và thành công trong cuộc sống.

Đối với gia chủ thuộc mệnh hỏa

Tuy nhiên, cần tránh các sản phẩm có màu xanh nước biển sẫm hoặc màu đen, bởi vì những màu này có thể gây ra những trở ngại và thất bại trong công việc và cuộc sống.

Đối với gia chủ thuộc mệnh thổ

Những màu sắc phù hợp cho người mệnh này là đỏ, hồng, tím, vàng hoặc nâu đất, bởi chúng mang lại may mắn và giúp đẩy lùi các rủi ro trong cuộc sống. Khi lựa chọn tủ bếp nhôm kính, hãy cân nhắc những màu này và tránh các mẫu có màu xanh, vì màu này có thể mang lại điều không tốt.

Đối với gia chủ thuộc mệnh thổ

Lựa chọn tủ bếp nhôm kính dựa vào thước lỗ ban

Thước lỗ ban là thông số quan trọng trong việc lựa chọn tủ bếp nhôm kính. Thước lỗ ban là khoảng cách giữa hai lỗ cắt đối diện trên bề mặt đá hoặc tường. Đây là thông số cơ bản để xác định kích thước của tủ bếp.

Khi lựa chọn tủ bếp nhôm kính, bạn cần đo thước lỗ ban trên bề mặt đá hoặc tường và chọn tủ có kích thước phù hợp với thông số này. Nếu kích thước tủ không phù hợp với thước lỗ ban, việc lắp đặt tủ sẽ gặp khó khăn và có thể ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Lựa chọn tủ bếp nhôm kính dựa vào thước lỗ ban

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến mục đích sử dụng và không gian bếp của mình để chọn tủ phù hợp. Có rất nhiều loại tủ bếp nhôm kính với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chức năng khác nhau trên thị trường hiện nay, vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định chọn tủ bếp phù hợp.

Lựa chọn tủ bếp nhôm kính dựa vào thước lỗ ban

Vậy bên trên là cách để lựa chọn tủ bếp nhôm kính sao cho hợp phong thủy mà chúng tôi chia sẻ tới các bạn. Chúc bạn có thể lựa chọn được cho mình một bộ tủ bếp phù hợp nhất nhé.