Để giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn, Cửa Cuốn Biên Hòa sẽ giúp tìm hiểu và so sánh các đặc của hai dòng sản phẩm tủ bếp nhôm cánh kính và tủ bếp inox cánh kính.
Địa chỉ: 126/76, Tổ 4, Khu Phố 1, Phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.

Nên dùng tủ bếp nhôm cánh kính hay tủ bếp inox cánh kính?

Tủ bếp cánh kính đã trở thành lựa chọn ưa thích của đa số gia đình khi thiết kế nội thất cho căn bếp. Hiện nay, thị trường cung cấp hai dòng sản phẩm phổ biến được ưa chuộng, đó là tủ bếp inox cánh kínhtủ bếp hợp kim nhôm cánh kính.

Nên dùng tủ bếp nhôm cánh kính hay tủ bếp inox cánh kính?

Để giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn, Cửa Cuốn Biên Hòa sẽ cùng tìm hiểu và so sánh các ưu điểm của hai dòng sản phẩm này. Giúp bạn có thể dễ dàng quyết định nên sử dụng dòng sản phẩm nào.

So sánh tủ bếp nhôm cánh kính và tủ bếp inox cánh kính?

Tủ bếp inox cánh kínhtủ bếp hợp kim nhôm cánh kính đều có điểm chung là sử dụng kính cường lực để làm phần cánh tủ và khung tủ được gắn bằng hợp kim nhôm hoặc inox. Tuy nhiên, vấn đề chống nước của hai sản phẩm này đã được khẳng định rõ ràng nên không cần phải đề cập nữa.

So sánh tủ bếp nhôm cánh kính hay tủ bếp inox cánh kính?

Điểm khác biệt duy nhất giữa hai sản phẩm đó chính là khung tủ, một bên được làm bằng khung inox, một bên được làm bằng khung hợp kim nhôm. Điều này có thể làm nên sự khác biệt về độ bền và độ bóng của sản phẩm.

Bởi vậy, dưới đây Cửa Cuốn Biên Hòa sẽ so sánh từng đặc điểm của 2 dòng sản phẩm này, giúp bạn có thể dễ dàng biết nên sử dụng dòng sản phẩm nào.

Về chất liệu

Một điều vô cùng dễ hiểuvề chất liệu, thì tủ bếp nhôm cánh kính được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, trong khi tủ bếp inox cánh kính được làm từ inox. Hợp kim nhôm có độ bền cao, chống va đập tốt và được sử dụng rộng rãi trong công nghệ sản xuất máy bay và các linh kiện điện tử cao cấp.

Về chất liệu

Inox là một loại kim loại phổ biến, có khả năng chống nước và mối mọt tốt, nhưng vẫn phải đối mặt với vấn đề bị "hạ gục" bởi nước theo thời gian. Hơn nữa, inox dễ bị bám bụi, dầu mỡ, gây ra những vết loang ố khó khắc phục.

Về màu sắc

Tủ bếp inox cánh kính thu hút ánh nhìn bởi sắc trắng rực rỡ, tôn lên vẻ đẹp của không gian nấu nướng. Ngược lại, hợp kim nhôm với lớp sơn đen sang trọng, tạo nên sự khác biệt độc đáo cho các tủ kính trong phòng bếp.

Về màu sắc

Tùy thuộc vào sở thích và phong cách của gia chủ, tủ bếp có thể được lựa chọn phù hợp để tạo nên không gian bếp hoàn hảo cho căn hộ của gia đình bạn.

Về độ bền

So sánh về độ bền giữa tủ bếp cao cấp được làm từ hợp kim nhôm và inox, hai loại tủ bếp này đều có độ bền cao và đáp ứng được yêu cầu sử dụng trong thời gian dài.

Tuy nhiên, hợp kim nhôm có khả năng chống ăn mòn và va đập tốt hơn inox, trong khi đó, inox có độ bền cao hơn khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Do đó, việc lựa chọn loại tủ bếp cánh kính phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như môi trường sử dụng là điều cần thiết.

Về độ bền

Vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy mỗi loại tủ bếp cánh kính đều có những ưu điểm riêng và phù hợp sử dụng với nhu cầu của từng gia đình khác nhau. Cửa Cuốn Biên Hòa chúc các bạn có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé.