Địa chỉ: 126/76, Tổ 4, Khu Phố 1, Phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành cửa nhôm thủy lực

Đối với hầu hết các công trình xây dựng hiện nay, chủ đầu tư thường sẽ lựa chọn cửa nhôm cường lực cho những ngôi nhà, cửa hàng, văn phòng,... của mình.

Tuy nhiên, một vấn đề mà hầu hết chủ đầu tư đều quan tâm là chi phí của cửa. Tuy nhiên giá thành của cửa thường sẽ biến động theo tình hình thị trường, cũng như nhiều yếu tố khác nhau.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành cửa nhôm thủy lực

Để giúp bạn có thể hiểu hơn về các yếu tố này, dưới đây Smart Window xin chia sẻ tới các bạn một vài những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành cửa nhôm thủy lực phổ biến nhất.

1. Quyết định giá dựa trên loại kính sử dụng

Kính đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu trong việc tạo nên một bộ cửa nhôm kính hoàn chỉnh. Có rất nhiều loại kính với các độ dày khác nhau có thể được sử dụng, tùy thuộc vào yêu cầu và mục đích sử dụng.

Quyết định giá dựa trên loại kính sử dụng

Những loại kính cao cấp và có độ dày lớn thường có giá thành cao hơn so với các loại kính thông thường. Do đó, việc lựa chọn loại kính phù hợp không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng mà còn tác động đáng kể đến giá thành cuối cùng của sản phẩm.

Việc cân nhắc kỹ lưỡng trong quá trình lựa chọn kính sẽ giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng lâu dài của bộ cửa nhôm.

2. Quyết định giá dựa trên loại khung nhôm sử dụng

Vì nhu cầu sử dụng cửa nhôm kính thủy lực đang ngày càng tăng, một số đơn vị đã lựa chọn sản phẩm với chất lượng nhôm thấp để tối đa hóa lợi nhuận, khiến giá thành cả trở nên rẻ hơn.

Quyết định giá dựa trên loại khung nhôm sử dụng

Tuy nhiên đi đôi với đó thì các sản phẩm cửa nhôm giá rẻ đó, thường có tuổi thọ ngắn hơn so với các sản phầm hàng chính hãng. Do đó, bạn có thể thấy chất lượng khung nhôm đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định giá của sản phẩm.

3. Quyết định giá dựa trên kích thước thiết kế cửa

Giống với bất kỳ một loại cửa nào khác, cửa nhôm kính có kích thước càng lớn thì yêu cầu sử dụng nhiều nguyên vật liệu hơn trong quá trình sản xuất.

Quyết định giá dựa trên kích thước thiết kế cửa

Do đó, giá thành của cửa cũng sẽ tăng theo kích thước. Ngược lại, đối với những bộ cửa nhôm cường lực có kích thước nhỏ hơn sẽ cần ít nguyên vật liệu hơn, nên sẽ có giá thành thấp và rẻ hơn so với thị trường hiện nay.

4. Quyết định giá dựa trên phụ kiện đi kèm

Đối với các phụ kiện như gioăng cao su, bản lề, chốt, khóa cửa, tay nắm,... đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc lắp đặt cửa nhôm kính cường lực.

Một bộ phụ kiện chất lượng và bền bỉ chắc chắn sẽ có mức giá không hề rẻ. Bạn sẽ cần sử dụng phụ kiện chuẩn, chính hãng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tổng giá trị của bảng báo giá cửa nhôm kính thủy lực.

Quyết định giá dựa trên phụ kiện đi kèm

Khi người tiêu dùng lựa chọn cửa nhôm lùa, các phụ kiện trượt treo cao cấp sẽ được kèm theo. Điều này đồng nghĩa với việc giá thành của bộ cửa cũng sẽ tăng lên do chi phí của các phụ kiện này.

5. Quyết định giá dựa trên kỹ thuật lắp đặt cửa

Yếu tố kỹ thuật thi công không chỉ ảnh hưởng đến quá trình lắp đặt, mà còn tác động lớn đến giá thành của sản phẩm cửa nhôm kính thủy lực.

Quyết định giá dựa trên kỹ thuật lắp đặt cửa

Cửa nhôm có quy trình lắp đặt đơn giản sẽ có chi phí thấp hơn so với các loại cửa nhôm yêu cầu quy trình phức tạp, cần đến nhiều kỹ thuật và máy móc chuyên biệt.

Ngoài ra, cửa nhôm được lắp đặt ở những vị trí thuận tiện, dễ tiếp cận sẽ có chi phí thấp hơn. Ngược lại, các vị trí khó khăn trong lắp đặt sẽ kéo theo chi phí cao hơn cho đội ngũ kỹ thuật. Đây là yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá cửa nhôm thủy lực.

Quyết định giá dựa trên kỹ thuật lắp đặt cửa

Vậy trên đây là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của cửa nhôm thủy lực mà chúng tôi chia sẻ tới các bạn. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm những thông tin và kiến thức hữu ích khác, hãy tham khảo thêm ở các bài viết khác của Smart Window nhé.