Địa chỉ: 126/76, Tổ 4, Khu Phố 1, Phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.

Cơ sở phân phối và thi công lắp đặt cửa cuốn tại Biên Hòa

Cửa cuốn là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay tại Biên Hòa bởi các tính năng ưu việt của nó. Bởi vậy bạn đang có nhu cầu mua và lắp đặt cửa cuốn tại Biên Hòa mà vẫn chưa tìm được một cơ sở thích hợp?

Cơ sở phân phối và thi công lắp đặt cửa cuốn tại Biên Hòa

Hãy đến với Cửa Cuốn Biên Hòa chúng tôi chắc chắn có thể làm bạn hài lòng với cách phục vụ cũng như là các sản phẩm chất lượng của chúng tôi.

Địa chỉ phân phối và thi công cửa cuốn tại Biên Hòa

Cửa Cuốn Biên Hòa là một đơn vị chuyên phân phối và thi công, lắp đặt cửa cuốn tại Biên Hòa với giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của khách hàng mà vẫn đảm bảo được về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Địa chỉ phân phối và thi công cửa cuốn tại VIệt Nam

Bởi chúng tôi là đơn vị đã hoạt động nhiều năm nên rất hiểu tâm lý của khách hàng. Nên nếu đến với chúng tôi chắc chắn các bạn sẽ nhận được sự hài lòng đối với cách phục vụ, giá thành và các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Vì sao nên chọn cửa cuốn Biên Hòa

Cửa cuốn là một thiết bị rất được ưa chuộng tại Biên Hòa bởi các tính năng hiện đại của dòng sản phẩm này. Bởi vậy có rất nhiều các cơ sở vì lợi ích cá nhân mà lợi dụng sơ hở rồi bán và lắp đặt cho khách hàng những sản phẩm kém chất lượng hoặc nâng giá đối với khách hàng.

Vì sao nên chọn cửa cuốn Biên Hòa

Bởi vậy mà Cửa Cuốn Biên Hòa được ra đời nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất. Ngoài ra thì chúng tôi còn là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành lắp đặt cửa cuốn uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Lợi ích khi lắp đặt cửa cuốn tại Cửa Cuốn Biên Hòa

- Là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình hết mình.

- Có đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, sản phẩm, giúp khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích và nhu cầu.

Lợi ích khi lắp đặt cửa cuốn tại cửa cuốn Biên Hòa

- Chuyên cung cấp hàng chính hãng chất lượng cao.

- Bảo hành chất lượng và thời gian bảo hành lâu dài.

- Dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi.

Các sản phẩm mà Cửa Cuốn Biên Hòa cung cấp

Hiện Cửa Cuốn Biên Hòa đang cung cấp rất nhiều các sản phẩm cửa cuốn vì vậy rất khó để kể hết được các sản phẩm này. Bởi vậy dưới đây mình sẽ phân chia ra các mẫu cửa được ưa chuộng nhất của chúng tôi.

Các sản phẩm mà Cửa Cuốn Biên Hòa cung cấp

Mẫu cửa cuốn tấm liền

Cửa cuốn tấm liền là một loại cửa đang rất được ưa chuộng hiện nay. Không những thế sản phẩm này còn rất nhiều các vật liệu được cấu tạo cũng như thiết kế của cửa khá bắt mắt và có độ bền tương đối cao.

Cửa cuốn tấm liền

Ngoài ra không chỉ có giá thành hợp lý mà sản phẩm này còn rất nhiều những ưu điểm vượt trội khác như: vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn khi đóng và mở, độ bền cao và có tốc độ đóng mở cửa rất nhanh.

Mẫu cửa xuyên sáng

Sẽ thật thiếu sót khi không nhắc tới dòng sản phẩm cửa xuyên sáng này. Hiện sản phẩm này đang rất được chào đón và ưa chuộng tại Biên Hòa.

Mẫu cửa xuyên sáng

Đây là dòng sản phẩm cửa có thể lấy được ánh sáng tự nhiên rất thích hợp đối với những gia đình có con nhà và văn phòng làm việc. Loại cửa này có sự đa dạng về mẫu mã cũng như có khả năng vận hành khá tốt.

Mẫu cửa khe thoáng

Cửa khe thoáng là sản phẩm cửa được ghép từ các nan hợp kim nhôm siêu bền. Chúng thực là loại cửa này ở Biên Hòa, rất phù hợp với người tiêu dụng tại nơi đây.

Mẫu cửa khe thoáng

Bởi sản phẩm có khả năng điều chúng điều chính độ rộng và hẹp của các khe cửa. Bạn có thể điều chỉnh đóng kín hoặc hở một chút để lấy ánh sáng và gió tự nhiên vào căn hộ của bạn.

Cửa siêu trường

Cửa siêu trường là sản phẩm được lựa chọn khá nhiều dạo gần đây của khách hàng. Bởi sản phẩm có độ bền ổn định và cửa vận hành êm ái ít khi bị hỏng hóc. Ngoài ra thì sản phẩm này còn được biết đến với khả năng đồng bộ cao và dễ dàng lắp đặt cho các hộ gia đình.

Cửa Siêu Trường

Cửa chống cháy

Cửa chống cháy cũng là một trong các dòng sản phẩm được khách hàng quan tâm hiện nay tại thị trường Biên Hòa. Cửa chống cháy được làm bằng các loại vật liệu đặc. Sản phẩm này có thể đáp ứng được mọi tiêu chuẩn về an toàn và khả năng chống cháy.

Cửa chống cháy

Giá thành thành của sản phẩm này cũng không được rẻ lắm so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Nhưng chất lương mà nó mang lại thì không thể bàn cãi.

Quy trình lắp đặt cửa cuốn tại Biên Hòa

Để có thể lắp đặt được cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất hiện nay, thì đội ngũ nhân viên thi công và lắp đặt của chúng tôi luôn tuân thủ vào làm theo từng bước trong quy trình lắp đặt của công ty đã đề ra. Dưới đây Cửa Cuốn Biên Hòa xin gửi đến các bạn quy trình lắp cửa cuốn của chúng tôi.

Quy trình lắp đặt cửa cuốn tại Biên Hòa

Bước 1: Khảo sát và đo đạt kích thước

Ngay khi khách hàng liên hệ với chúng tôi thì đội ngũ nhân viên lắp đặt sẽ ngay lập tức đến địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp cho chúng tôi để khảo sát và đo đạt kích thước cửa cần lắp đặt.

khảo sát và đo đạt kích thước

Việc này sẽ giúp các sản phẩm sẽ giúp các nhân viên lắp đặt của chúng tôi điều chỉnh kích cỡ và ray cho phù hợp với cửa.

Bước 2: Xẻ miệng đón ray

Bạn cũng có thể tiến hành đo đạt và kiểm tra kích thước ray cửa có phù hợp với chiều cao của cửa không. Đối với việc lắp đặt cửa cuốn trượt trần thì chúng ta cần lưu ý và chiều cao của ray cửa cuốn sẽ phải cao hơn với chiều cao thông thủy của cửa từ 20 đến 25cm.

Xẻ miện đón ray

Bước 3: Khoan và lắp dựng ray

Đây cũng là một trong các bước hết sức quan trọng trong lắp đặt cửa cuốn. Bởi vậy cách lắp cửa cuốn hợp lý nhất là khoan và lắp rụng ray bên phía động cơ trước và sau đó tiến hành lắp đặt giá đỡ.

Bước 4: Lắp dây rút chốt li hợp lên động cơ

Sau khi hoàn thành việc lắp ray thì việc chúng ta cần làm tiếp theo là rút chốt li hợp và lên động cơ. Ở bước này sẽ đòi hỏi các nhân viên có tay nghề cao bởi rút chốt li hợp nhất định không nên để căng quá, hoặc bám vào mặt bích của động cơ ít quả sẽ dẫn đến cửa bị trượt.

Rút chốt ly hợp

Bước 5: Cắt day rút chốt li hợp lên động cơ

Tiến hành cắt đầu trục thừa và đưa lên giá đỡ, tiếp theo cần cẩn thận lắp gối đỡ cửa.

Bước 6: Chỉnh lò xo chỉnh cam cho động cơ

Sau khi căn chỉnh lò xo một cách cẩn thận nhất thì các hãy tiến hành chỉnh cam cho động cơ một cách nhanh chóng. Để thực hiện bạn hãy xác định vị trí cam động cơ, nhìn thẳng đối diện với động cơ.

Chỉnh lò xo và chỉnh cam cho động cơ

Vậy bạn đang cần tìm một cơ sở phân phối cửa cuốn tại Biên Hòa uy tín và chất lượng mà chưa tìm được một địa chỉ thích hợp? Hãy đến với Cửa Cuốn Biên Hòa, chắc chắn chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Chắc chắn chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX - TM DV SMART WINDOW

  • Địa chỉ: 126/76, Tổ 4, Khu Phố 1, Phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.(Phía sau trại giam B5)
  • Hotline0913 756 837
  • Emailbaotindoor@gmail.com
  • Website: https://cuacuonbienhoa.vn